THÔNG TIN DỰ ÁN: CHUNG CƯ GOLDMARK CITY

THÔNG TIN DỰ ÁN: CHUNG CƯ GOLDMARK CITY

 Tọa lạc ngay trong lòng thủ đô Hà Nội, tại 136 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội với một vị trí không thể đẹp hơn khi xung quanh giáp với các trục đường huyết mạnh như đường Hồ Tùng Mậu , đường Nguyễn Cơ Thạch, đường Hoàng Quốc Việt (tương lai) và hồ điều hòa ngay trước mặt dự án.



Lối vào rộng 40 mét, thuận tiện giao thông đi lại và dễ dàng tiếp cận các vị trí trọng điểm của thành phố như Sân vận động Mỹ Đình, bệnh viện 198, Siêu Thị Metro,  các trường Đại Học Thương Mại, Sân Khấu Điện Ảnh, … tất cả chỉ cách trung tâm khoảng 10km, chưa đầy 15 phút chạy xe, nơi đây chắc chắn sẽ là nơi giao thương và sinh sống lý tưởng.



Chung cư cao cấp Goldmark city là một quần thể đô thị khép kín được xây dựng trên diện tích khoảng 12 ha. Tại đây sẽ hình thành tổ hợp thu mua sắm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông, khu trường học rộng  2,1ha, 9 khối nhà 40 tầng với gần 5.000 căn hộ cùng các tiện ích cao cấp như rạp chiếu phim, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, spa… các thiết kế phong cách Singapore mang đến một không gian xanh sạch tràn ngập ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên.  



Mang thông điệp “Không gian Singapore giữa lòng Hà Nội” Tại chung cư Goldmark City, các tiện ích ngoài trời và trong nhà được phân bố một cách khoa học, hiện đại, phù hợp xu hướng năng động trong thời đại mới, đầy đủ các tiện ích của một khu chung cư cao cấp. Đáp ứng nhu cầu về nhà ở đối với những người đang học tập, công tác trên địa bàn Hà Nội, thiết kế linh động với mặt bằng căn hộ từ 68m2 đến 161m2 từ 2-3 phòng ngủ. Tất cả đều được bố trí thông minh tối đa hóa công năng sử dụng.

Chốn an cư lý tưởng – Goldmark City mang lại những trải nghiệm mới mẻ về phong cách sống hiện đại, đẳng cấp, một không gian sống hòa mình vào thiên nhiên, xanh, sạch, an toàn, thân thiện.
Goldmark City – “Cuộc sống thịnh vượng – Hạnh phúc vững bền”




Dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu được khởi công vào quý IV/2014 và dự kiến kiến bàn giao nhà cho khách hàng Khu A vào Quý IV/ 2016 và Khu B vào QII/2017 cùng toàn bộ tiện ích nội khu, công viên cây xanh.


Ưu đãi tài chính lớn từ Maritime Bank – ngân hàng đối tác tài chính dự án Goldmark City:
Lãi xuất vay ưu đãi năm đầu từ Maritime Bank: 0%
Hỗ trợ vay vốn từ 70% đến 95% giá trị căn hộ
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ HOTLINE: 0945.081.894

để được tư vấn miễn phí!